Thi công lưới bao che công trình xây dựng tại HCM và Hà Nội

Thi công lưới bao che công trình xây dựng tại HCM và Hà Nội.

Hotline 0948.801.011 (Ms Thủy)
Công ty Lưới IMG Việt Nam là một trong cung cấp lưới bao che công trình xây dựng uy tín tại HCM và Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng lưới che công trình Hàn Quốc và Nhật Bản. Sản phẩm làm từ sợi nhựa HDPE bền chắc, rất nhẹ và chịu được va đập cao. Lưới công trình của chúng tôi đã được kiểm định chất lượng trước khi cho ra sử dụng. Lưới được đóng gói cuộn tròn với kích thước tối thiểu để phù hợp vận chuyển.

IMG Việt Nam cung cấp đa dạng chủng loại lưới công trình HDPE, PE, PP

Chúng tôi đang sẵn có mặt hàng lưới xây dựng từ 60g, 80g , 100g đến 120g. Kích thước cuộn 2mx100m, 3mx50m , 4mx50m…màu xanh ngọc và xanh dương. Đối với công trình có nhu cầu cấp hàng nhanh chóng, yêu cầu thì sản phẩm lưới xây dựng 60g – 100g có hàng sẵn. Đây là loại nhẹ nhất và có giá thành rất cạnh tranh.

Đối với mặt hàng lưới an toàn, chống rơi PE và PP là thế mạnh của IMG Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn một lượng hàng lớn để cung cấp cho công trình dưới 5000m2. Lưới an toàn PE Hàn Quốc có độ bền cao và giá vô cùng cạnh tranh. Lưới chống rơi PP sợi 6mm, ô 10cm dùng để chống đỡ người rơi và vật rơi nặng.

Thi công lưới bao che, lưới an toàn công trình xây dựng tại HCM

Hạng mục thi công lưới công trình bao gồm cả thi công lưới bao che và lưới chống rơi. Mà lưới lại là phụ kiện của giàn giáo, do đó sẽ thi công cùng giàn giáo. Với các công trình quy mô lớn hệ thống giáo dày đặc và xếp tầng nhiều, do đó thi công lưới đi kèm giàn giáo. Chiều cao tối thiếu cho giàn giáo phải căng lưới là 5m. Bởi trên 5 m là các loại bụi sẽ dễ dàng bay được ra ngoài môi trường, gây ảnh hưởng đến không khí.

IMG Việt Nam cung cấp đầy đủ các phụ kiện để căng lưới trên công trình; cáp thép bọc nhựa, cáp thép mạ kẽm, ốc xiết phụ kiện, dây chỉ căng lưới. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng loại phụ kiện nào cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Đối với công trình xây dựng cao tầng, việc thi công lưới ảnh hưởng đến cả sự an toàn của con người.

Các phụ kiện thi công lưới công trình đi kèm

Lưới bao che công trình thường được căng bằng dây cước HDPE đa sợi. Đường kính 2mm – 4mm. Sợi cước mềm dùng để neo lưới vào hệ thống giàn giáo hoăc trụ kẽm trên công trình.



Lưới an toàn chống rơi thường được căng bằng dây cáp thép bọc nhựa hoặc cáp thép mạ kẽm. Đường kính sợi lớn nhỏ tùy thuộc vào chiều dài của lưới và độ chắc chắn của khung căng lưới. Nếu các công trình nhà thép có diện thích che phủ lớn, cần dùng thêm chỉ lưới PP để nối ghép các tấm lưới với nhau.





-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m