Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Hotline mua hàng 0948.801.011 (Ms Thủy)
Xây dựng nhà ở, chung cư hay xây dựng công nghiệp, quá trình xây dựng đều cần một thời gian nhất định. Việc hạn chế tiếng ồn, bụi bẩn ảnh hưởng đến người dân xung quanh là yêu cầu cần thiết.

Lưới che bụi cho công trình xây dựng là gì?

Đây là sản phẩm chuyên dùng để che chắn bụi ở các công trình xây dựng. Lưới được đan xéo hình vẩy cá, ô lưới nhỏ, có độ đàn hồi cao; chịu được áp lực của gió khi ở trên cao.
Lưới xây dựng là loại lưới dùng để che chắn tại các công trình xây dựng ngoài ra còn có nhiệm vụ bảo vệ người lao động và bảo vệ những người xung quanh. Đây là loại lưới khá bền, có khả năng chống được những tác động mạnh và chịu được sự thay đổi của thời tiết.

Lưới bao che xây dựng có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, lưới xây dựng có đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ…Nhưng về cơ bản có 2 loại là lưới bao che công trình và lưới chống rơi.
Lưới bao che công trình có tác dụng để che chắn, bảo vệ công trình khỏi các tác động thời tiết như mưa, nắng, gió…Mặt khác, lưới còn có tác dụng hạn chế các loại bụi bẩn của công trường như bụi xi măng, bụi sơn, bụi cát…phát tán ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống của những người xung quanh. Ngoài ra, lưới bao che còn tạo tính thẩm mỹ cho công trình cũng như tạo mỹ quan cho đô thị.

 Lưới chống rơi là loại lưới giúp hạn chế tối đa các tai nạn lao động xảy ra. Giúp bảo vệ an toàn cho người lao động, giúp người lao động có thể tự tin hơn khi làm việc.

Nên sử dụng lưới xây dựng như thế nào để đảm bảo độ an toàn?

Để đảm bảo độ an toàn, người sử dụng cần lưu ý đầu tiên là chọn lưới không bị rách, thủng, lỗ lưới to nhỏ tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Ngoài ra cần được căng thật thẳng trên công trình bằng dây cáp thép hoặc chỉ lưới để sản phẩm có thể dùng hiệu quả vì nếu lưới chùng sẽ rất nhanh rách và không hứng được tốt. Bên cạnh đó, lưới xây dựng chỉ nên sử dụng từ 2-4 năm; không nên dùng quá lâu vì sợi lưới khi dùng ngoài trời dưới tác động của thời tiết lâu sẽ bị bục, rách.


Trên đây là bảng báo giá chi tiết về lưới xây dựng của công ty IMG Việt Nam chúng tôi. Nếu bạn đang cần một địa chỉ mua hàng giá tốt với sản phẩm chất lượng thì công ty chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết với cùng một mẫu mã chất lượng, ở đâu bán giá thấp nhất chúng tôi bán giá thấp hơn.
Công ty luôn miễn phí vận chuyển trong nội thành phố, ngoài ra nhận chuyển hàng trên toàn quốc.


-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m