Mua lưới an toàn thông tầng ở đâu?

Mua lưới an toàn thông tầng ở đâu?

Hotline 0948.801.011 (Ms Thủy)

Lưới an toàn thông tầng là một sản phẩm xu hướng mới

Dòng sản phẩm này rất được khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao; và khả năng bảo vệ an toàn cho cư dân sống. Những tòa nhà cao tầng tránh khỏi những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra; khi bất cẩn trong lúc hoạt động ở những khu vực nguy hiểm như là ban công hay cửa sổ.
Hiện nay có ba loại lưới an toàn đó chính là; lưới an toàn ban công, lưới an toàn cửa sổ và lưới an toàn lan can cầu thang. Chất liệu của chúng phần lớn là bằng sợi tổng hợp mềm, đan ô từ 5cm -10cm.


Nhu cầu sử dụng lưới an toàn giếng trời ngày càng cao

Hiện nay, nhu cầu về lưới an toàn giếng trời đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi mà một lượng lớn người tiêu dùng đã nhận ra được sự tiện dụng của dòng sản phẩm này. Do đó, trên thị trường nước ta trong khoảng thời gian gần đây sự xuất hiện của dòng sản phẩm lưới an toàn giếng trời đang trở nên dần phổ biến hơn với rất nhiều thương hiệu cũng như các đại lý phân phối đã nhập và cung cấp sản phẩm này trên thị trường.

Người tiêu dùng hiện nay đang có nhiều lựa chọn hơn khi họ có quan tâm và mong muốn tìm mua sản phẩm này trên thị trường chung cũng nhờ vào yếu tố này mà giá thành lưới an toàn giếng trời cũng đang trở này mềm hơn so với thời điểm nó mới xuất hiện trên thị trường nước ta. Lưới an toàn giếng trời hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên cơn sốt trên thị trường nước ta trong thời gian tới.



Mua lưới an toàn thông tầng và giếng trời ở đâu?

Công ty IMG Việt Nam bán sỉ và lẻ lưới an toàn giếng trời, lưới bảo vệ cầu thang, lưới cho khu vui chơi… uy tín, chất lượng, giá cả và quy cách phục vụ của chúng tôi


-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m