Mua lưới chống rơi 8m cho nhà thép

Mua lưới chống rơi 8m cho nhà thép

Hotline 0948.801.011 (Ms Thủy)
Công ty lưới an toàn IMG Việt Nam nhận được yêu cầu gia công lưới chống rơi 8m cho nhà thép của nhà thi công Trung quốc. Lưới chống rơi công trình là thiết bị bảo hộ lao động được sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Công ty lưới an toàn IMG Việt Nam cung cấp lưới an toàn Hàn Quốc, lưới cứu sinh Đài Loan, lưới xây dựng Nhật Bản.Lần này chủ đầu tư yêu cầu dòng lưới chống rơi Hàn Quốc khổ 8mx30m.

Lưới chống rơi Hàn Quốc

Lưới chống rơi Hàn Quốc rất được các nhà thầu thi công lớn tin dùng vì độ bền chắc và tin cậy.  Lưới Hàn Quốc được dệt dạng mắt cáo 1cm, 2.5cm, 5cm. Kích thước tiêu chuẩn là 4mx50m, 3mx50m, 2mx50m, ngoài ra có thể đặt kích thước khác với số lượng lớn. Độ bền của lưới Hàn Quốc khoảng 4 – 5 Năm trên công trình, sợi lưới được xử lý chất chống hóa học, chống nắng, chống mục. Mỗi một sản phẩm của nhà máy Hàn Quốc khi xuất kho đều có kiểm định tiêu chuẩn rõ ràng.


Lưới mắt cáo 2.5cm thông dụng cho các công trình xây dựng, thi công cầu đường. Mắt 5cm dùng cho nhà thép, máng trượt, công trình thể thao. Về độ chịu lực thì lưới mắt 2.5cm chịu được tải trọng cao hơn.

Gia công lưới chống rơi theo yêu cầu khách hàng

Như đã nói ở trên, công ty IMG VN có thể gia công kích thước lưới theo yêu cầu của khách hàng. Đối với các công trình nhà thép luôn cần kích thước lớn 6m, 8m, 10m, 12m… Hoặc các giàn giáo xây dựng thì cần kích thước nhỏ như 1m, 1m2, 1m5… Khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu về quy cách, số lượng và thời gian nhận hàng. Công ty IMG VN có thể nhanh chóng gia công và báo dự toán chi phí sớm.
Chúng tôi thường gia công từ 5 – 7 ngày tùy thuộc vào số lượng đặt hàng. Nếu là mặt hàng lưới an toàn của Hàn Quốc, kích thước lớn nhất chúng tôi có thể làm là 10m. Lưới chống rơi bằng dây dù 6mm kích thước có thể lớn hơn 20m, 30m….


Đại lý lưới an toàn công trình toàn quốc – Công ty lưới xây dựng IMG Việt Nam

Chuyên bán sỉ bán lẻ các loại lưới bảo vệ cho công trình với giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đối tác uy tín với các nhà thầu thi công lớn, vừa và nhỏ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Để được cung cấp đúng mặt hàng và báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ :


-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m