Lưới an toàn Hàn Quốc – Bảo chứng của những nhà thi công chuyên nghiệp

Lưới an toàn Hàn Quốc – Bảo chứng của những nhà thi công chuyên nghiệp

Các dòng lưới xây dựng, lưới an toàn và lưới bao che công trình có xuất xứ Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt nam. Là những sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy Hàn Quốc. Hoặc nhà máy liên doanh với Việt Nam theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Hoặc nguyên liệu nhập tại Hàn Quốc…

Nhà thầu thi công tin dùng lưới an toàn Hàn quốc vì;

  • Uy tín chất lượng sản phẩm: hiếm có sản phẩm nào được nhà máy bảo hành sản phẩm nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm lưới xây dựng có xuất xứ từ nhà máy Hàn Quốc đều được kiểm định chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu bị hỏng do lỗi sản xuất, nhà máy sẽ thay thế hàng mới cho khách hàng.

  • Tuân thủ nghiêm ngặt định lượng của sản phẩm: Lưới bao che công trình của Hàn Quốc có rất nhiều định lượng khác nhau. Mỗi định lượng sản phẩm chỉ chênh nhau một khoảng cách rất nhỏ (5g – 10g/m2). Tuy nhiên mỗi cuộn lưới khi xuất xưởng đều đúng trọng lượng và kích thước quy định, không hề có sự sai lệch.
  • Sản xuất theo nhu cầu sử dụng: Lưới xây dựng Hàn Quốc có thể đáp ứng các yêu cầu chung và riêng của thị trường. Bởi mỗi sản phẩm được nhà thầu thi công đưa ra về màu sắc, trọng lượng, quy cách đều có thể sản xuất được. Các yêu cầu gia công may viền bấm khuy đều là những sản phẩm chuyên biệt và hoàn hảo.

Lưới an toàn Hàn Quốc có giá thành cạnh tranh

không bởi xuất xứ nước ngoài mà sản phẩm lưới Hàn Quốc có giá thành cao hơn các sản phẩm nội địa. Trong khi các nhà sản xuất trong nước quan tâm đến mức giá càng thấp càng tốt thì nhà máy Hàn quốc chú trọng đến định lượng hàng hóa đa dạng. Lưới xây dựng càng nhẹ thì giá thành càng cạnh tranh.


Các sản phẩm lưới xây dựng có xuất xứ Hàn Quốc:

  • Lưới chống bụi công trình HDPE
  • Lưới chắn vật rơi Polyester
  • Lưới an toàn xây dựng mắt cáo
  • Lưới chống rơi, hứng rơi
  • Lưới chắn hành lang công trình
  • Lưới chống cháy PVC
Làm việc với nhà máy Hàn Quốc như thế nào?
Công ty lưới xây dựng IMG Việt Nam là một trong số ít nhà cung cấp uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi làm việc trực tiếp với nhà máy sản xuất lưới xây dựng của Hàn Quốc tại Việt Nam. Công ty IMG có thể cung cấp đầy đủ mẫu mã, sản phẩm, hàng hóa đúng quy cách và các giấy tờ chất lượng sản phẩm liên quan để nhà thầu thi công sử dụng cho công trình.
Công ty Lưới xây dựng IMG Việt Nam chuyên cung cấp các loại lưới chống rơi công trình với đủ các quy cách, khách hàng dễ dàng lựa chọn.


-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m