Lưới nhựa che công trình tại tp Hà Nội

Lưới nhựa che công trình tại tp Hà Nội

Hotline 0948.801.011 (Ms Thủy)
Lưới che công trình là phụ kiện bắt buộc cho các công trình đang trong giai đoạn thi công. Dù là công trình cao tầng, thấp tầng, công trình dân dụng hay công nghiệp đều phải căng lưới. Lưới che công trình có rất nhiều tác dụng khác nhau:

Lưới nhựa xây dựng che chắn các loại bụi bẩn công trình.

Công trình là khu vực phát sinh rất nhiều bụi độc hại: bụi xi măng, bụi sơn, bụi gỗ, bụi kim loại… Hầu hết các loại bụi này độc hại cho sức khỏe con người, nếu chúng phát tán ra ngoài. Có hai con đường phát tán là : đường nước và đường không khí. Lưới bao che công trình sẽ ngăn chặn toàn bộ bụi bay ra theo đường không khí. Các khu vực chế xuất, sản xuất, hoặc mỏ than cũng dùng loại lưới bao che này để giảm bụi.

Công trình đang xây dựng có che chắn cũng thể hiện ý thức bảo vệ mỹ quan đô thị của nhà thi công. Khi xây dựng hoặc tháo dỡ công trình không chỉ gây ra bụi bẩn, tiếng ồn mà còn khiến bộ mặt đô thị bị ảnh hưởng. Những khu vực thành phố lớn, nhất là khu dân cư cao cấp khi phát sinh sửa chữa đều phải xin phép ban quản lý. Nhà thầu thi công thực hiện bao che công trình là tôn trọng pháp luật và cộng đồng.

Che mưa nắng, gió và các tác động thời tiết lên vật liệu xây dựng

Với độ cao trên 20m lại không có che chắn, công trình sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh.  Công trình căng lưới cước có thể giảm bớt được nắng gắt, mưa lớn hoặc gió to. Con người làm việc trong công trình được bảo vệ, phòng chống các tai nạn rơi ngã hoặc sốc chiều cao. Đồng thời các vật tư tập kết trên sàn công tác chờ thi công không bị mưa gió làm hỏng. Khi công nhân đi lại trên giàn giáo làm việc không bị run chân hoặc bị ảnh hưởng đến sức khỏe.


Công ty lưới nhựa xây dựng IMG VN chuyên cung cấp lưới bao che công trình, lưới an toàn, lưới chống rơi, lưới cứu sinh, lưới cảnh báo… giá rẻ Hà Nội

-Lưới chắn gió sân thể thao, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng chuyền
– Lưới che nắng bể bơi, khu vui chơi, bãi đỗ xe, hiên nhà…
– Lưới chắn cát, chắn gió cho vùng ven biển
– Lưới thu hoạch nông sản, lưới phơi thủy sản..




-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m