Lưới dây dù cứu sinh sản xuất tại Việt Nam giá rẻ chất lượng cao

Lưới dây dù cứu sinh sản xuất tại Việt Nam giá rẻ chất lượng cao

Hotline 0948.801.011

 Lưới dây dù cứu sinh được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài. Trong đó, sản phẩm của Việt Nam liên doanh Đài Loan được đánh giá rất cao. Công ty IMG VN là đơn vị phân phối dòng lưới cứu sinh này cho công trình để chống rơi ngã.

Sản phẩm lưới dây dù được sản xuất tại Việt Nam liên doanh Đài Loan

Sợi dây được gia công chắc chắn, ứng dụng trong thực tế cao, giá thành lại rẻ hơn so với các loại lưới nhập khẩu. Nên hiện nay lưới dây dù cứu sinh liên doanh Đài Loan được sử dụng rất phổ biến tại công trình. Sợi dây dù Đài loan nhập khẩu được vặn xoắn vô cùng chắc chắn, đảm bảo đúng số ly. So với mặt hàng sợi bông sản xuất trong nước thì lưới dây dù có độ cứng và hứng rơi cực tốt. Lưới cứu sinh thường dùng cho công trình vô cùng rộng, chống chịu nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đối với dây dù nhập khẩu Đài Loan có tuổi thọ trên công trình lên đến 3 năm.


Mục đích sử dụng lưới dây dù cứu sinh

Lưới dây dù là loại lưới dùng để bao phủ xung quanh các công trình đang xây dựng, tòa nhà cao tầng. Mục đích bảo vệ công trình và đảm bảo an toàn cho người lao động; người đi đường và những người sống xung quanh công trình.
Ngoài việc sử dụng lưới dây dù dùng làm lưới cứu sinh, lưới chống rơi cho các công trình xây dựng. Lưới dây dù làm lưới an toàn ở các; bể bơi, nhà trẻ, ban công gia đình, làm chống rơi cho các trò chơi, cầu trượt. Một số quán cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại…làm vật trang trí, tạo tính thẩm mỹ khá cao..
Lưới dây dù  khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng và kích thước. Mục đích sử dụng của lưới dây dù cũng từ đó mà phong phú hơn.



Lưới dây dù chống rơi được bán như thế nào?

Công ty IMG VN được biết đến là công ty chuyên các sản phẩm lưới dây dù, lưới xây dựng…với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi thường báo giá cho khách hàng theo m2 vì kích thước lưới khá đa dạng nên có thể gia công. Đối với khách hàng mua số lượng lớn và thường xuyên sẽ được theo đơn giá tốt nhất.


Với một sản phẩm chất lượng cao lại thường xuyên được giảm giá, miễn phí vận chuyển trong nội thành, với khách hàng ở các tỉnh thành miễn phí giao hàng với hóa đơn trên… vậy nên công ty…chắc hẳn đây là một điểm đến lý tưởng và hoàn hảo của khách hàng khi mua các sản phẩm lưới dù.
Công ty IMG Việt Nam luôn cam kết sản phẩm lưới công trình uy tín, chất lượng, giá cả và quy cách phục vụ của chúng tôi


-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m