Công dụng của lưới cước ô vuông 2mm, 5mm, 8mm

Công dụng của lưới cước ô vuông 2mm, 5mm, 8mm

Công ty Lưới xây dựng IMG Việt Nam xin giới thiệu sản phẩm lưới cước ô vuông 2mm, 5mm, 8mm. Đây không phải là sản phẩm mới, nhưng lại có khả năng sử dụng linh hoạt cho nhiều công trình. Sau đây là các công dụng đa dạng của lưới cước ô vuông:

Sử dụng lưới cước ô vuông che công trình xây dựng cao tầng

Các công trình khi lên tầng cao thường yêu cầu lưới bao che có kích thước lớn 3m – 4m.  Lưới ô vuông 2mm có cả khả năng cản bụi và các vật rơi kích thước nhỏ,tương đương như lưới đan xéo. Lưới ô vuông 8mm còn sử dụng tấm phên đổ bê tông hoặc các tấm thạch cao cỡ lớn. Tấm lưới lớn để tăng độ che phủ và giảm bớt chi phí căng lưới, ghép tấm lưới khi thi công. Ngoài ra một số các công trình nhà phố, biệt thự nhỏ có chiều cao 15m trở xuống chỉ cần dùng 1 tấm. Với kích thước 4mx100m và trọng lượng rất nhẹ, lưới ô vuông rất được ưa chuộng trên công trình.

Làm ngư cụ trong nuôi trồng và đánh bắt thủy sản

Lưới ô vuông được dùng nhiều trong các hồ nuôi thủy sản; đặc biệt là các vèo nuôi cá, nuôi ốc, nuôi ếch trên mặt nước. Lưới được đan thành các lồng nuôi với nhiều kích thước để thả con giống; thả nổi trên mặt nước tạo thành bè. Bà con miền Tây và Nam bộ còn sử dụng chúng để bao quanh các hồ nuôi tôm nước ngọt, nước lợ; làm đăng chắn tràn bờ vào mùa nước lũ.

Công dụng khác của lưới cước ô vuông khổ lớn

Lưới dùng để che bụi công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình nhà ở, biệt thự, nhà xưởng…  Ô lưới nhỏ nên có thể che chắn tốt hơn nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường ,sức khỏe cho công nhân,cộng đồng dân cư xung quanh công trình. Che chắn bụi bẩn ngoài môi trường,mặt phố,bụi công nghiệp làm sạch cảnh quan đô thị nơi bạn làm việc
Lưới cước ô vuông  còn có tác dụng che nắng che sương tốt cho cây trồng. Làm lưới che tiêu, lưới phơi nông sản, lưới phơi ruốc, lưới che chuồng trại. Do tính chất phổ biến trong nhiều lĩnh vực nên lưới được dùng cho rất nhiều công việc khác nhau.



-- 
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đinh Thủy - 094 880 1011
Wedsite: www.golfimg.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
VPGDHN: Số 11, TT6, Lô 7-3, Phố Dương Khuê, Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 
MST: 0106785975

Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...
Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...
Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý bán lưới chống rơi công trình xây dựng tại Hà Nội

Bán lưới che bụi công trình xây dựng

Lưới nhựa HDPE khổ 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m